TRƯNG BÀY, GIỚI THIỆU, QUẢNG BÁ SẢN PHẨM HÀNG CÔNG NGHIỆP – TIỂU THỦ CÔNG NGHIỆP TẠI HÀ NỘI NHẰM THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM CNNT NĂM 2021
Phòng trưng bày sản phẩm hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp Khu vực phía Bắc có trụ sở tại Tòa nhà Bộ Công Thương (số 655 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là nơi kết nối, gặp gỡ, trao đổi và giới thiệu quảng bá các sản phẩm tiêu biểu cấp Quốc gia và Khu vực của nhiều doanh nghiệp, làng nghề.
Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 (Trung tâm 1) là đơn vị trực tiếp triển khai thực hiện và quản lý Phòng trưng bày, phối hợp với các đơn vị có liên quan thuộc Cục Công Thương địa phương; các Sở Công Thương/Trung tâm Khuyến công trên địa bàn các tỉnh, thành phố và các cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) có sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp Khu vực, theo đề án Khuyến công Quốc gia 2021 đã được Cục trưởng Cục Công thương địa phương phê duyệt. Khu vực triển lãm sản phẩm có đầy đủ các thông tin chi tiết giới thiệu sản phẩm.
Với diện tích 170m2, khu trưng bày quy tụ hơn 1000 mẫu mã và sản phẩm khác nhau ở nhiều lĩnh vực như: hàng thủ công mỹ nghệ, dệt may, chế biến lương thực thực phẩm, cơ khí,…Đề án được triển khai nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp
Khách thăm quan tại Phòng trưng bày (Ảnh: Xuân Phú)
trên địa bàn các tỉnh, thành phố Khu vực phía Bắc có điều kiện giới thiệu, quảng bá những sản phẩm tiêu biểu, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp tham gia cập nhật thông tin thường xuyên về thị trường trong và ngoài nước, đẩy mạnh liên kết sản xuất kinh doanh giữa các cơ sở CNNT, góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm CNNT, phát triển kinh tế – xã hội.
Hằng năm tại phòng trưng bày, Trung tâm 1 tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp Khu vực, cấp Quốc gia phục vụ phát triển công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp, tìm kiếm cơ hội, thị trường, giới thiệu những thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế của các tỉnh khu vực phía Bắc…; In ấn, phát hành Cattalogue giới thiệu thông tin về các sản phẩm CNNT tiêu biểu, các sản phẩm đặc trưng của từng Vùng, địa phương, làng nghề để tăng cường công tác tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm CNNTnhằm mở rộng thị trường, thu hút các nhà đầu tư chiến lược, góp phần thúc đẩy sự phát triển sản xuất CN – TTCN
Ngoài ra, Phòng trưng bày còn hỗ trợ các Doanh nghiệp, các doanh nhân trong công tác xây dựng, bảo vệ, phát triển và quảng bá thương hiệu ở thị trường khu vực, trong nước và quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh cho thương hiệu Việt, góp phần thúc đẩy sản xuất, lưu thông và xuất khẩu hàng hóa.
Thực hiện: Xuân Phú
Tin mới nhất
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 – 21/4/2024
Bộ Công Thương công bố thủ tục hành chính mới về cụm công nghiệp
Khuyến công Nghệ An: Đồng hành cùng cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn, hỗ trợ đầu tư, nâng cao năng lực sản xuất
Các phong trào thi đua năm 2024 – Đổi mới và Lan toả
Đoàn Thanh niên Cục Công Thương địa phương tổ chức gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)
Mời tham dự Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Trung du, miền núi phía Bắc
Mời tham gia Đoàn xúc tiến thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam – Nhật Bản
Thái Nguyên tiếp sức cho doanh nghiệp từ các đề án khuyến công
Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương tổ chức gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn Thanh niên qua các thời kỳ