Lai Châu: Tổ chức “Tập huấn kiến thức quản lý trong xây dựng chiến lược marketing thời 4.0”
Vừa qua, Trung tâm Khuyến công tỉnh Lai Châu đã tổ chức khai giảng lớp “Tập huấn kiến thức quản lý trong xây dựng chiến lược marketing thời 4.0”.
Các học viên tham gia lớp tập huấn kiến thức quản lý trong xây dựng chiến lược marketing thời 4.0
Tham dự lớp tập huấn có 30 học viên là đại diện lãnh đạo, quản lý của các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh. Nội dung gồm: Tổng quan về Marketing thời 4.0, nghiên cứu khách hàng, phân tích đối thủ, lựa chọn thị trường, xây dựng chiến lược Marketing 4.0… Bên cạnh đó, các học viên còn được cung cấp thêm thông tin về những chính sách khuyến khích, hỗ trợ phát triển công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp…
Trong quá trình tập huấn, các học viên đã cùng nhau làm việc theo nhóm, thảo luận, trao đổi những khó khăn vướng mắc trong quá trình khởi sự doanh nghiệp, quản lý, điều hành kinh doanh, xây dựng thương hiệu, cũng như tìm kiếm, chăm sóc khách hàng… góp phần nâng cao kỹ năng, kiến thức về hoạt động khuyến công và hoạt động sản xuất, kinh doanh…
Nguồn: http://www.congnghieptieudung.vn/
Tin mới nhất
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 từ ngày 15 – 21/4/2024
Bộ Công Thương công bố thủ tục hành chính mới về cụm công nghiệp
Khuyến công Nghệ An: Đồng hành cùng cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn, hỗ trợ đầu tư, nâng cao năng lực sản xuất
Các phong trào thi đua năm 2024 – Đổi mới và Lan toả
Đoàn Thanh niên Cục Công Thương địa phương tổ chức gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)
Mời tham dự Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Trung du, miền núi phía Bắc
Mời tham gia Đoàn xúc tiến thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam – Nhật Bản
Thái Nguyên tiếp sức cho doanh nghiệp từ các đề án khuyến công
Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương tổ chức gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn Thanh niên qua các thời kỳ